หนูโดนหลอก จริงหรือไม่

มีรถมอเตอร์ไซด์ ผู้ชายรูปร่างผมสูงเป็นคนขับหญิงอ้วนดำผมยาวเป็นคนซ้อน พากันเข้าไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดห้องเบอร์ 3 พอรถจอดผู้หญิงก็รีบวิ่งเข้าไปในห้อง ชายคนนั้นเดินไปหาพนักงานต้อนรับ และบอกว่าเปิดชั่วคราว พนักงานต้อนรับ เก็บเงินและเดินไปรูดม่านปิดให้
เวลาผ่านไป 30 นาที ผู้หญิงอ้วนดำผมยาวคนนั้นก็เดินไปหาแม่บ้านและบอกว่า พี่คะหนูโดนผู้ชายหลอกมาและนั่งหลบผู้ชายอยู่กับแม่บ้านของโรงแรม
สักพักผู้ชายคนั้นก็เดินจูงมอเตอร์ไซด์ออกจากโรงแรมไป หญิงอ้วนดำเมื่อเห็นว่าผู้ชายคนที่พาตัวเองเข้าโรงแรมออกไปแล้ว จึงบอกแม่บ้านว่าหนูกลับบ้านดีกว่า
เวลาผ่านไปร่วม 2 ชั่วโมง ก็มีเด็กน้อย ผู้ชาย 2 คน ขี่มอเตอร์ไซด์เข้าไปถามแม่บ้านโรงแรมว่า ได้มีผู้หญิงเอามือถือและกุญแจรถมอเตอร์ไซด์ไปจำนำหรือเปล่า แม่บ้านบอกว่าไม่มี เด็กน้อยบอกว่า พี่ผมได้พาผู้หญิงอ้วนดำผมยาวเข้าโรงแรม และผู้หญิงก็เอามือถือและกุญแจรถมอเตอร์ไซด์พี่ผมไปจำนำที่โรงแรม พอไปถามก็บอกว่ามือถือและกุญแจอยู่ที่โรงแรมนั่นแหละ ไม่ได้หายไปไหน
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า หนูโดนหลอกเข้าโรงแรมม่านรูด และหนูก็หลอกเอามือถือผู้ชายด้วยค่าาาา จบ