หนุ่มนักเที่ยวกลางคืนโปรดระวัง

เหตุการณ์แบบนี้คงเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะความที่มี ผู้หวังดี คำว่าผู้หวังดีนี่่แหละพวกมิจฉาชีพ ที่ชอบหากินตามแหล่งสถานบันเทิง เรื่องเกิดขึ้นประมาณตี 2 เศษๆ มีรถกระบะคันหนึ่งมาส่งหนุ่มวัยรุ่นนักเที่ยวกลางคืน และท่าทางหนุ่มคนนี้จะเมามาก เพราะสาวที่มาด้วยเป็นคนพยุงเข้าห้องพัก และเปิดห้องแบบค้างคืน
รุ่งเช้าถึงได้รู้ว่าหนุ่มนักเที่ยวคนนี้เจอดี เพราะชายผู้หวังดีขับรถกระบะไปส่ง และสาวที่พาไปค้างด้วย เป็นมิจฉาชีพ สาเหตุเพราะหนุ่มนักเที่ยวเมา ให้เงินผู้หวังดีไปจ่ายค่าห้องพักและค่าบริการสาวที่พาไปอยู่ โดยให้ผู้หวังดีรอหญิงสาวอยู่ที่รถ ตัวเองกับสาวขอไปมีความสุขกันก่อน หลังจากมีอะไรเรียบร้อย หนุ่มน้อยก็หลับต่อ สาวที่พามาด้วยก่อนกลับ แปลงร่างเป็นโจรรูดทรัพย์ กระเป๋าเงิน โทรศัพท์มือถือ ของมีค่าทุกชิ้น รวมถึงกางเกงยีนส์ยี่ห้อ ลีวาย ก็หายไปด้วย เหลือแค่กางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียวจริงๆๆๆ เดือดร้อนถึงพนักงานที่ต้องโทรให้เพื่อนชานหนุ่มไปรับที่โรงแรม
หลังจากตื่นนอนเที่ยงของวันรุ่งขึ้นถึงได้รู้ว่า ตัวเองโดนซะแล้ว ขอเตือนหนุ่มนักเที่ยวทั้งหลาย ที่ชอบเที่ยวสถานที่มีผู้หญิงมานั่งล้อมหน้าล้อมหลัง และชอบอวดสาวๆ ว่ามีเงิน โปรดระวัง ภัยของท่านจะมาถึงตัว และผู้หวังดีที่บอกว่า มีสาวสวยราคากันเอง และสถานที่ ที่รู้จักราคาไม่แพงจะพาไปส่ง ยิ่งต้องระวัง หวังว่าคงไม่มีใครเจอลักษณะแบบนี้อีกนะ