แม่ตามหาลูกสาว

คุณผู้ชายหน้าที่การงานดี แต่งตัวดี มีรถดีๆ ขับ โปรดระวังภัย เรื่องนี้คงต้องตั้งชื่อว่า แม่ตามหาลูกสาว เรื่องนี้จริงๆ แล้วคุณผู้ชายบางท่านอาจเจอเหตุการณ์นี้กับตัวเอง บางท่านที่ยังไม่เคยเจอ อนาคตอาจจะเจอ เรามีเหตุการณ์จริงเกิดขึ้นที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง อยู่ต่างจังหวัด แต่ก็อยู่ในเขตอำเภอเมือง เกิดขึ้นช่วง 3 โมงเย็น มีรถกระบะคันหนึ่งเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด พนักงานต้อนรับรีบไปปิดม่าน เปิดไฟ เสียงจากคนขับรถบอกว่า ชั่วคราวขอเปิดอีกห้องหนึ่ง เพราะมีผู้ชายมาสองคน พร้อมเด็กสาวในชุดนักศึกษาอีกสองคน จ่ายเงินค่าห้องเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นทั้งสองคู่แยกย้ายกันเข้าห้องพัก

เวลาผ่านไปประมาณ ครึ่งชั่วโมง มีรถกระบะสีแดงขับเข้ามา  มีผู้หญิงอายุประมาณ 40 up ร่างท้วม กับคนขับรถรูปร่างผมบาง อายุอ่อนกว่าผู้หญิง อ้างตัวกับพนักงานต้อนรับว่า เป็นพ่อกับแม่มาตามหาลูกสาว และทราบว่าลูกสาวอยู่กับผู้ชายในห้อง และไปเคาะประตูห้องแรก มีเด็กสาวแต่งชุดนักศึกษาออกมา  (อ้างกับพนักงานว่าคนนี้เป็นหลาน ) และพาไปเคาะประตูห้องอีกห้องหนึ่ง เพื่อพาผู้หญิงที่อ้างตัวว่าเป็นแม่ไปหาลูกสาว ซึ่งก็เข้าไปคุยกันในห้อง นานนนนนน พอสมควร เสียงผู้หญิงที่เป็นแม่เสียงดังมาก อ้างสารพัด มีตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ถ้าตกลงกันไม่ได้

ช่วงเวลาที่ผู้หญิงผู้ชายที่่อ้างตัวว่าเป็นพ่อกับแม่ ไปตามหาเด็กสาวในห้อง ผู้ชายที่อยู่กับเด็กสาวห้องแรกที่เป็นหลาน ได้คุยกับพนักงานต้อนรับว่า รู้ได้อย่างไรว่าอยู่ห้องเบอร์นี้ เบอร์นั้น เพิ่งเปิดห้อง ยังไม่ได้ทำอะไรกันเลย

เดี๋ยวจะบอกตอนท้ายบทความละกัน หลังจากนั้นสักพักผู้ชายผู้หญิงที่อ้างตัวว่าเป็นพ่อกับแม่ ก็ออกมาพร้อมกับเด็กสาวที่เป็นลูกพร้อมผู้ชายที่เข้าไปด้วยกัน และก็พากันขับรถออกไป

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แสดงว่าทำงานกันเป็นทีม และเด็กสาวทั้งสองคน คนไม่ใช่นักศึกษาแน่นอน แต่ยอมรับว่าขาว ผมยาว หน้าตาดี

แล้วทำไมชายหญิงที่อ้างตัวว่าเป็นพ่อกับแม่ จึงตามไปเคาะประตูห้องถูก เพราะก่อนเข้าห้อง เด็กสาวคนหนึ่งซึ่งอ้างตัวว่าเป็นหลานได้ออกไปโทรศัพท์หน้าห้อง พอคล้อยหลังก็มีชายหญิงคู่นี้ขับรถตาม และไปหาจนถึงห้องพักได้

เหตุการณ์ครั้งนี้คงไม่ได้เกิดครั้งเดียวแน่นอน  จริงหรือไม่