ราคาสาวขายบริการ

หลายๆ ท่านได้แต่สงสัยว่า สาวๆตามหอพัก อพาร์ทเม้นท์ แต่งตัวสวย มีรถมารับไปส่ง ทุกวัน เธอไปทำงานอะไร
บทความนี้ขอไม่เอ่ยถึงนักศึกษาขายบริการ และนักเรียนรวมสาวไซด์ไลน์คนอื่นๆ สาวขายบริการส่วนมาก จะมีสังกัด หรือเรียกว่ามีนายหน้า จัดหาลูกค้าให้ และนายหน้าเหล่านี้จะเช่าห้องพักใว้ให้สาวขายบริการพัก ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป และสาวๆ เหล่านี้จะไม่พักรวมกันเป็นกลุ่ม

ตามโรงแรมม่านรูดในเมือง หรือโรงแรมหลายๆ แห่งที่อยู่ในเมืองหลวง มักจะมีสาวขายบริการไว้บริการแขกที่ไปพัก และนายหน้ามีหน้าที่จัดหา โดยการถ่ายรูปสาวๆ ที่อยู่ในสังกัด จัดเก็บเป็นอัลบั๊ม โดยมีชื่อ อายุ น้ำหนัก ส่วนสูง ความสามารถพิเศษทำอะไรได้บ้าง
โดยคิดเปอร์เซ็นต์ หักค่าจัดหา เช่น นายหน้า 40 สายขายบริการ 60 และ รายได้เหล่านี้ สาวๆ ขายบริการจะได้รับตอนสิ้นเดือน รับเงินเดือนเหมือนพนักงานทั่วไป โดยทุกคนจะมีสมุดจดบันทึกไว้ หรือถ้าสาวคนไหนไม่มีเงินใช้ ก็สามารถเบิกเงินไปใช้ก่อนได้ แล้วหักตอนสิ้นเดือน และทุกๆ เดือนนายหน้าจะพาสาวๆ ไปตรวจโรค เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ถือว่าสาวขายบริการมีสังกัดน่าจะปลอดภัยบ้างพอสมควร

และสำหรับสาวขายบริการที่ไม่มีสังกัด จะมีโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองหลวง มีห้องไว้สำหรับสาวขายบริการที่ต้องการทำงาน แล้วแต่ใครอยากทำงานช่วงไหน คือไปนั่งรอในห้องของโรงแรม มีหน้าต่างกระจก สำหรับลูกค้าไปเลือกเอง  สาวขายบริการลักษณะนี้ต้องทำเวลา ทำรอบในการรับแขก เพราะค่าตัวแต่ละครั้งอยู่ที่ 150 บาท  บางคนเก่งสามารถรับแขกได้ถึง 10 -20 รอบ นั่นหมายถึงเงินที่เธอเหล่านั้นได้รับ เพราะรับเงินสดจากแขกโดยตรง ซึ่งต่างจากมีสังกัดที่นายหน้าเป็นคนรับแทน

แต่อย่างไรก็ตามเที่ยวให้ปลอดภัย  ควรพกถุงยางอนามัยเพื่อความปลอดภัยดีที่สุด