หมดทำเสน่ห์ หมอดู ภัยที่สาวๆไม่ควรมองข้าม

พูดถึงหมอดู หมอทำเสน่ห์ มีเกลื่อน พอๆ กับสาวขายบริการ  สาวขายบริการส่วนใหญ่ หรือสาวแก่ แม่หม้ายทั้งหลาย ที่ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลง บางคนต้องการให้สามีรัก บางคนต้องการให้สามีกลับมาหา บางคนต้องการให้ผู้ชายติดพัน แล้วแต่มุมมองของแต่ละบุคคล แต่ที่น่าสนใจคือ หมอทำเสน่ห์บอกว่าไม่เคยขื่นใจเหยื่อ ไม่เคยปลุกปล้ำ อย่างกรณีเหตุการณ์ที่จะเล่าให้ฟังดังนี้
มีหมอทำเสน่ห์อายุประมาณ ห้าสิบกว่าปีได้ ขี่จักรยานยนต์พาสาวอายุยี่สิบกว่าปีเข้าโรงแรมม่านรูด เวลาผ่านไปได้ซักพัก ผู้หญิงที่พาเข้าไปด้วยวิ่งออกมาพร้อมนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว มาบอกแม่บ้านโรงแรมว่า หนูโดนหลอก แม่บ้านได้แต่คิดในใจว่า อีกแล้ว  และถามกลับว่า แล้วมากับผู้ชายคนนี้ได้อย่างไร ถึงได้โดนหลอก

หญิงสาวตอบว่า เลิกกับแฟน และอยากให้แฟนกลับกลับมาหา จึงให้หมอทำเสน่ห์คนนี้ดูดวง และทำเสน่ห์ให้ ตอนแรกหมอทำเสน่ห์บอกว่า มีใฝ่ในที่ลับ จะลบออกให้ แต่พอเข้าไปในห้องโรงแรม หมอทำเสน่ห์กลับจะลงของอย่างอื่นให้แทน ซึ่งตนไม่ยอม ก็เลยวิ่งออกมา
และสักพักหมอทำเสน่ห์ก็เดินออกไปหาผู้หญิงและแม่บ้าน บอกว่ากลับเถอะ ถ้าไม่ยอมตนก็ไม่ขื่นใจ และให้ลูกค้าพากลับ หญิงสาวจึงขอร้องแม่บ้านให้ไปเป็นเพื่อนขณะที่เธอแต่งตัว และให้หมอทำเสน่ห์คนนั้นนั่งรออยู่ด้านนอก
เรื่องแบบนี้พูดยากเหมือนกัน เพราะแม่บ้านของโรงแรมได้บอกว่า หมอทำเสน่ห์คนนี้มาใช้บริการบ่อยๆ และทุกครั้งจะมีขวดลิโพใส่เหล้าขาววางทิ้งไว้ พร้อมธูปเทียนดอกไม้ ให้เห็นภายในห้อง และหญิงสาวที่พาไปด้วยทุกครั้ง หน้าตารูปร่างดี แทบทุกคน แต่ละคนที่ผ่านมาได้แต่ยอม มีแต่รายนี้แหละที่ไม่ยอม
เรื่องแบบนี้ขึ้นอยู่กับทัศนคติของแต่ละคน สาวๆ โปรดระวังตัวไว้บ้างก็ดี การที่จะทำให้ใครสักคนรัก และหลงเรา ต้องเป็นที่ตัวเราจริงๆ ว่าเราเป็นคนดีพอหรือยัง